miðvikudagur, mars 08, 2006

Myndir myndir myndir

Já, loksins loksins. Myndir komnar inn á videigandi sídu. Thaer eru líka hér til hlidar undir myndasafni.

Rétt er ad benda á ad inni í krónólógísku rödina vantar myndir frá Puerto la Cruz og Isla Margarita sem eru í thessum skrifudu ordum ad hladast inn.

Thad tekur hins vegar fááááránlega langan tíma ad hlada thessum myndum inn a netid, thannig ad eg veit ekki hvenaer thad album verdur opid almenningi, en thad verdur auglýst.

Annars vona ég bara ad thid njótid vel. :)

12 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hæææ ég er alltaf að hugsa til þín sérstaklega þegar ég fer á msn og þú heitir Elín lóa - 14 dagar í brottför!! hehe :) sé að þið eruð að hafa the time of your life.. hafið það bara gott og skemmtið ykkur vel ég fylgist með framhaldinu :) knus & kveðjur!!

Sigga (hlæ hlæ..) hahahhaha hehe :)

8/3/06 21:38  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæhæ :) æðislegt að heyra í ykkur og ég vona að þið hafið það voða voða gott :* annars takk kærlega fyrir kortið ;*

8/3/06 22:11  
Anonymous Nafnlaus said...

ég verð bara að segja það að snæbjörn þarna við brotnu skáphurðina, OMG!!! Drengurinn vann hjarta mitt.

En alla vega, mikið er ég feginn að heyra aðeins af ykkur. Sé að þið eruð að skemmta ykkur konunglega en í guðanna bænum látið ekki þessa komma snúa ykkur með vináttu og gylliboðum. Bið að heilsa löggunni og til hamingju með nýja Chevy Impala flotann ;P

8/3/06 22:27  
Anonymous Nafnlaus said...

Ohhhh!!! Þið eruð ógislega sæt!!! Miss you!
-Steinunn

8/3/06 22:47  
Blogger Sigurjón said...

Ég veit bara ekki alveg hvað ég á að segja.

9/3/06 16:52  
Blogger Una said...

Vá hvað þetta er góð mynd af ykkur.

9/3/06 22:30  
Blogger Helgi Hrafn said...

Takk fyrir kortið.

10/3/06 15:14  
Blogger marta said...

hæ hæ. Gaman að sjá myndir :)
og .... TIL HAMINGJU MEÐ LITLA BRÓÐIRINN!!! :D
Hafið það best :)

12/3/06 00:18  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingu með littla krílið ;) Mér finnst ekkert smá merkilegt að núna átt þú (Elín Lóa) pínku lítinn bróður sem bíður eftir að þú komir heim til hans!

12/3/06 20:10  
Anonymous Nafnlaus said...

vó eignaðist móðir þín dreng??? Gleðilegan litlabróðir ;P

12/3/06 22:27  
Anonymous Nafnlaus said...

17/3/06 22:55  
Anonymous Nafnlaus said...

Sæl elskurnar til hamningju með litla bróður og mág.Við Hugrún vorum að koma suður í dag til að skoða piltinn hann er alveg svakalegafallegur ein búast mátti við, annars er allt gott að af mér é skrifa fljótlega. kveðja lóa amma

17/3/06 23:21  

Skrifa ummæli

<< Home